รับทำ SEO ราคาถูก คนทำเยอะ แต่จะรู้ได้ยังไงว่าชัวร์?



รับทำ SEO ราคาถูก คนทำเยอะ แต่จะรู้ได้ยังไงว่าชัวร์? เลือกไม่ดีอาจถูกแบนเว็บไซต์ได้


ปัจจุบันเชื่อได้เลยว่าหลายๆ คนที่เริ่มทำธุรกิจ ต้องเริ่มต้นจากการทำเว็บไซต์ของตัวเอง และการมองหาคนทำ Google Adwords และ รับทำ SEO ราคาถูก ถึงแม้ว่าจะมีเว็บ e-commerce มากมายให้ฝากขายสินค้าแล้วก็ตาม เพราะสุดท้ายแล้ว การมีหน้าเว็บไซต์ ก็เปรียบเสมือนเรามี “บ้าน” ของตัวเอง แต่ในเมื่อเราสร้างบ้านขึ้นมาแล้ว เราก็ต้องมาคิดต่ออีกว่า แล้วจะทำยังไงให้คนเห็นบ้านของเรา

วิธีการมีอยู่ด้วยกัน 2 แบบ คือ

1. การทำ Google adwords เห็นผลเร็ว มีประสิทธิภาพ แต่ต้องจ่ายเงินตลอด ซึ่งการจ่ายเงินจะเป็นแบบ “เมื่อมีคนคลิก” ลิงค์ที่เราแปะไว้ ระบบจึงจะคิดเงิน

2. เขียนบทความ SEO อัปเดตลงเว็บไซต์ให้สด ใหม่ อยู่เสมอ และถูกต้องตามหลัก ซึ่งแน่นอนว่า เราต้องมีความรู้ เทคนิคในด้านการทำพอสมควร ต้องใส่ใจ ให้เวลา ค่อยๆ ปลุกปั้นจนเว็บไซต์เราไต่แรงค์ขึ้นมาอันดับต้นๆ ได้

แต่ถ้าเราไม่ถนัดด้านนี้มากพอล่ะ?

การมองหาคนที่ รับทำโฆษณา Google Adwords และคนที่รับทำ SEO ราคาไม่แพง จึงเริ่มกลายเป็นที่นิยม ซึ่งปัจจุบันก็มีหลายคนหันมาให้ความสนใจและศึกษาในด้านนี้
เมื่อเราเสิร์ชหาคนที่รับทำ จึงมีขึ้นโชว์ให้เลือกอยู่มากมาย

ปัจจุบันผู้ที่รับทำ SEO ราคาถูก มีทั้งสายขาว และสายดำ ถ้าคุณเจอสายขาว ใช้เวลานาน แต่ยั่งยืนก็ถือว่าดีไป แต่หากคุณเจอคนทำ SEO สายดำ ที่ทำให้ขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยไม่เกี่ยงวิธีการล่ะก็ หาก Google มาตรวจเจอ เราอาจเสี่ยงถูกแบนเว็บไซต์ได้เลย!!

คำถามคือ…เราควรตัดสินใจยังไง ว่าจะเลือกคนที่ รับทำ SEO คนไหนดี? เพราะถ้าเลือกไม่ดี อาจจะเจอสายมั่วมากกว่าชัวร์ก็เป็นได้…

วิธีการเลือกบริษัทที่ รับทำ SEO คือ

1.ศึกษาผลงานตัวอย่างที่ผ่านมา
2.ตรวจสอบความน่าเชื่อถือของคน หรือบริษัทที่รับทำ SEO
3.คน หรือ บริษัทที่รับทำ SEO ต้องมีความเชี่ยวชาญ และมีความรู้ในด้านการตรวจสอบเว็บไซต์
4.ต้องมีการวัดผลประสิทธิภาพที่แน่นอนของการทำงานทุกเดือน

จะเลือกแล้วต้องเลือกให้ดี ศึกษารายละเอียดให้ถี่ถ้วน เพราะถ้าเลือกไม่ดี อาจเสี่ยงถูกแบนเว็บไซต์ได้!
บริษัท HelloAds รับทำ SEO สายขาวที่มีประสิทธิภาพ เชื่อถือ และวัดผลได้ การันตีคุณภาพ มีผลงานการทำ SEO มายาวนานหลายปี!

ความคิดเห็น