แรบบิท แคร์ ประกาศเป้าเติบโต 3 พันล้านในปี 65 เดินหน้ารุกตลาดประกันภัยและผลิตภัณฑ์ทางการเงินผ่านคอนเซ็ปต์รีแบรนด์ใหม่ "ใช้ใจแคร์ ดูแลครบ"



แรบบิท แคร์ ประกาศเป้าเติบโต 3 พันล้านในปี 65
เดินหน้ารุกตลาดประกันภัยและผลิตภัณฑ์ทางการเงิน
ผ่านคอนเซ็ปต์รีแบรนด์ใหม่ "ใช้ใจแคร์ ดูแลครบ"


แรบบิท แคร์ รุกตลาดตลาดประกันภัยและผลิตภัณฑ์ทางการเงินไปอีกระดับ ตั้งเปิดเติบโตปีในปี 2565 ด้วยมูลค่าเบี้ยประกันภัยกว่า 3 พันล้าน

เร่งพัฒนาระบบ CareOS เทคโนโลยีที่ช่วยวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้าเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้ามากกว่าเดิม

โดยจะมีผลิตภัณฑ์และการบริการให้เลือกมากมายจากกลุ่มพันธมิตรชั้นนำกว่า 70 บริษัท ทำให้ลูกค้าสามารถเปรียบเทียบแผนประกันภัย

และการบริการที่ง่ายกว่าเดิม ซึ่งผลิตภัณฑ์ของแรบบิท แคร์ ในปัจจุบันนี้มีให้บริการถึง 6 กลุ่ม ได้แก่ ประกันภัยรถยนต์ ประกันสุขภาพ ประกันชีวิต

ประกันภัยอื่น ๆ ประกันองค์กร และผลิตภัณฑ์ทางการเงิน ลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์กับแรบบิท แคร์ จะได้รับบริการสุดเอ็กคลูซีฟ ตลอด 24 ชั่วโมง

รวมถึงโปรโมชั่นพิเศษ ผ่อน 0% นาน 10 เดือน ให้ลูกค้าประหยัดได้มากกว่าถึง 70% ซึ่งนับเป็นการยกระดับการบริการที่เหนือชั้นกว่าเดิมตาม

คอนเซ็ปต์รีแบรนด์ดิ้งใหม่ “ใช้ใจแคร์ ดูแลครบ”



มร. ไมเคิล มันเฟรด สไตลเบิล ผู้ร่วมก่อตั้ง และประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท แรบบิท แคร์ จำกัด ให้ข้อมูลว่า แรบบิท แคร์

ภายในปี 65 นี้ จะดำเนินธุรกิจภายใต้สโลแกนใหม่ “ใช้ใจแคร์ ดูแลครบ” (Complete Care) ซึ่งจะมุ่งเน้นดำเนินธุรกิจที่ให้ลูกค้าเข้าถึง

ผลิตภัณฑ์ที่ครบครัน (Comprehensive) รวดเร็ว (Agile) รับผิดชอบ (Responsible) และเรียบง่าย (Effortless) พร้อมกับมีเจ้าหน้าที่คอย

ให้คำปรึกษาดูแลตลอด 24 ชั่วโมง ใน 7 วัน ทั้งในช่องทางแชทออนไลน์และช่องทางโทรศัพท์ ซึ่งผลสุดท้ายลูกค้าจะสามารถเปรียบเทียบ

ผลิตภัณฑ์ประกันและการเงินเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่คุ้มค่าและตรงความต้องการมากที่สุด

การรีแบรนด์จาก “แรบบิท ไฟแนนซ์” สู่ชื่อใหม่ "แรบบิท แคร์" เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา ทางบริษัทได้มีการเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์

ต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น

1. การออกแบบโลโก้บริษัทใหม่ที่มีลักษณะคล้ายหัวใจ ซึ่งมีที่มาจากสัญลักษณ์มาสคอตหูกระต่าย 2 อันมาซ้อนกัน

2. เปลี่ยนสีโทนหลักของแบรนด์เป็นสี "Caring Blue" ที่สื่อถึงความสงบ และดูน่าเชื่อถือ

3. เปลี่ยนสโลแกนของแบรนด์ใหม่เป็น "Complete Care" หรือ “ใช้ใจแคร์ ดูแลครบ”

4. มีมาสคอตตัวใหม่ที่ชื่อ “น้องแคร์” (Nong Care)  ซึ่งจะเป็นสัญลักษณ์ของการจัดการดูแลความแคร์ให้กับลูกค้า

ทางคุณ ไมเคิล มันเฟรด สไตลเบิล ยังได้เปิดเผยความสำเร็จของการทำตลาดในปีที่ผ่านมาว่า แม้ปี 64 จะมีปัญหาโรคโควิด-19 ระบาด

แต่แรบบิท แคร์ ยังคงเติบโตด้วยเบี้ยประกันภัยมากกว่า 2 เท่า คิดเป็นมูลค่ากว่า 1.9 พันล้านบาท และยังคงมีผู้ถือหุ้นรายใหม่ผ่านรอบ

การลงทุน Series B ซึ่งรวมถึง Samsung Ventures และ Korea Investment Partners และบริษัทประกันภัยรถยนต์ Asia Direct Broker

เพิ่มเข้ามา จากการเติบโตนี้ประกับกับสถานการณ์โควิดที่มีแนวโน้มจะดีขึ้นในปี 65 ประกอบการพฤติกรรมผู้บริโภคที่หันมาซื้อสินค้าออนไลน์

มากขึ้น ทำให้ทางแรบบิท แคร์ ได้ตั้งเป้าเบี้ยประกันภัยจะเติบโตถึง 3 พันล้านบาทภายในปีนี้

สำหรับปี 2565 นี้ แรบบิท แคร์ จะมุ่งมั่นด้านงานบริการให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าได้มากที่สุดและครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถซื้อประกันภัยและผลิตภัณฑ์ทางการเงินได้ง่ายและสะดวกสบาย ด้วยเหตุนี้จึงได้พัฒนาระบบ CareOS เทคโนโลยีที่จะช่วยลูกค้าเปรียเทียบแผนประกันภัยและผลิตภัณฑ์ทางการเงินอย่างรวดเร็วภายใน 30 วินาที โดยจะมีผลิตภัณฑ์และการบริการจากบริษัทพันธมิตรมากมายให้ลูกค้าได้เลือก ซึ่งลูกค้าจะสามารถค้นหาและเปรียบเทียบราคาเพื่อรับข้อเสนอที่เหมาะกับความต้องการของตนได้อย่างตรงจุด ไม่ว่าจะเป็นประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยสุขภาพ ประกันชีวิต ผลิตภัณฑ์ทางด้านการเงินอื่น ๆ อีกมากมาย ในราคาที่เข้าถึงได้ นอกจากนี้แรบบิท แคร์ ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซสำหรับผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่มีความคุ้มครองทันทีภายในปีนี้อีกด้วย



มร. โจฮันเนส ฟริดริค วอน โรห์ ผู้ร่วมก่อตั้ง และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท แรบบิท แคร์ จำกัด เปิดเผยถึงเรื่องการเติบโตของแรบบิท แคร์ ว่า ในปี 2564 ทางบริษัทฯ ได้มีการเติบโตด้านเบี้ยประกันภัยสูงถึง 1.9 พันล้านบาท หรือคิดเป็นเพิ่มขึ้นในอัตรา 166% เมื่อเทียบกับปี 2563 และส่วนการเติบโตของประกันภัยรถยนต์นั้นนับว่ามีการเติบโตเพิ่มขึ้น 212% เมื่อเทียบเป็นรายปี ส่วนด้านการประกันสุขภาพก็เติบโตขึ้น 261% เมื่อเทียบเป็นรายปี รวมถึงด้านการประกันภัยองค์กร มีอัตราการเติบโต 63% ต่อปี เรียกได้ว่าแรบบิท แคร์ เป็นแพลตฟอร์มนายหน้าประกันภัยที่เติบโตเร็วที่สุดในประเทศไทยในช่วงที่ผ่านมา และทางบริษัทฯ ก็ได้เพิ่มพนักงานจาก 300 คน มาเป็น 700 คน เพื่อรองรับด้านงานบริการให้ครอบคลุมกับจำนวนลูกค้าที่เพิ่มขึ้น


การรีแบรนด์ดิ้งเป็นแรบบิท แคร์ ล่าสุดนี้จะมีการสื่อสารรูปแบบใหม่ด้วยคอนเซ็ปต์ CFO (Chief Family Officer) ซึ่งจะมีเนื้อหาที่กล่าวถึงความรับผิดชอบของหัวหน้าครอบครัวที่ต้องดูแลคนอื่น ๆ ในบ้าน และภาระหน้าที่มากมายที่ CFO ต้องทำ ดังนั้นแรบบิทแคร์จะคอยสวมบทบาทเป็นผู้ช่วย CFO เหล่านั้น คอยห่วงใยพร้อมให้คำปรึกษาผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยและการเงิน ทำให้ CFO ดูแลคนในครอบครัวได้อย่างทั่วถึง ตรงกับความมุ่งมั่นที่จะเป็นบริษัทชั้นนำด้านประกันภัยและผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่เข้าใจและห่วงใยลูกค้าทุกคน ภายใต้สโลแกน “ใช้ใจแคร์ ดูแลครบ” ซึ่งทางแรบบิท แคร์ ก็ได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาในช่องทางออฟไลน์และออนไลน์เป็นครั้งแรกให้ได้ชมตั้งแต่วันที่ 9 ก.พ 2565 ที่ผ่านมา


“อย่างไรก็ตาม แรบบิท แคร์ เข้าใจถึงความท้าทายที่ลูกค้าต้องเผชิญจากสถานการณ์โควิด-19 และต้องการทำให้ผลิตภัณฑ์ประกันภัยและการเงินเข้าถึงได้ง่ายขึ้น จึงได้จัดโปรโมชั่นด้วยข้อเสนอสุดคุ้มให้ลูกค้าได้ประหยัดสูงสุด 70% และ “ซื้อเลยจ่ายทีหลัง” กับโปรโมชัน ผ่อน 0% นาน 10 เดือน ตลอดจนเพื่อให้ผู้บริโภคได้มีตัวเลือกที่หลากหลาย จากแพลตฟอร์มที่ครอบคลุมครบวงจร ช่วยให้ประหยัดทั้งเวลา ประหยัดทั้งเงิน ตลอดจนสามารถมั่นใจได้เลยว่าจะได้รับสิทธิประโยชน์ด้านราคาคุ้มค่าสูงสุด” คุณโจฮันเนส กล่าว



นายชยพัทธ์ สกุลร่มโพธิ์ชัย ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเชิงพาณิชย์ บริษัท แรบบิท แคร์ จำกัด ให้ข้อมูลเพิ่มว่า ณ ปัจจุบันแรบบิท แคร์ มีพันธมิตรทางธุรกิจกับบริษัทชั้นนำกว่า 70 บริษัท ซึ่งจะทำให้เราสามารถนำเสนอตัวเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าได้ ลูกค้าจะได้รับข้อเสนอที่ตรงกับความต้องการในราคาที่เข้าถึงได้ นอกจากนี้แรบบิท แคร์ ยังให้ความสำคัญกับผู้บริโภคผ่านบริการต่าง ๆ ได้แก่ แคร์เซ็นเตอร์ และ CareOS หรือระบบปฏิบัติการความแคร์ ที่จะเป็นตัวกลางเชื่อมต่ออัตโนมัติกับระบบของพันธมิตร ให้ลูกค้าเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ได้ง่าย ครบจบในที่เดียว ซึ่งลูกค้าจะได้รับบริการหลังการขายสุดพิเศษได้แก่


- Care Center บริการคอลเซ็นเตอร์ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า 24 ชั่วโมง ตลอด 7 วันต่อสัปดาห์ เพียงโทรมาที่เบอร์ 1438

- Care Emergency บริการช่วยเหลือสำหรับลูกค้าประกันรถยนต์ในกรณีฉุกเฉิน ไม่ว่าจะเป็นบริการแจ้งเคลมเร่งด่วนหากเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน, หรือบริการเรียกหน่วยฉุกเฉิน เป็นต้น 

- Health Caresultant บริการคอลปรึกษาปัญหาสุขภาพกับแพทย์สำหรับลูกค้าประกันสุขภาพ โดยจะมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจาก Chiiwii ไว้คอยให้บริการ ปรึกษาผ่านระบบออนไลน์ได้ง่าย ๆ ไม่เสียค่าใช้จ่าย


จากบริการที่เหนือชั้นทั้งหมดนี้ จะส่งผลให้แรบบิท แคร์ เป็นเสมือนผู้ช่วยที่จะอยู่เคียงข้างคุณในด้านการเงินและประกันภัยตั้งแต่การให้คำปรึกษาก่อนซื้อ ไปจนถึงการการดูแลหลังการขายอย่างครบวงจร ราวกับเป็นผู้ช่วยที่คอยอยู่เคียงข้างคุณเสมอ เพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์และบริการที่ดีที่สุด คุณชยพัทธ์ กล่าวทิ้งท้าย


ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ บริษัท แรบบิท แคร์ จำกัด โทรศัพท์ 1438 (บริการ 24 ชม.) เว็บไซต์  https://rabbitcare.com/  ตลอดจนติดตามข่าวสาร และกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/RabbitCareTH

ความคิดเห็น